Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

GIỚI THIỆU CÔNG TY


Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất  Nhập Khẩu Miền Tây được thành lập năm 2011, Công ty hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, thương mại nguyên vật liệu thức ăn chăn nuôi, phụ gia sản xuất thức ăn chăn nuôi,thuốc thú y... Từ khi thành lập cho đến nay công ty đã thiết lập được một mạng lưới và mối quan hệ vững chắc với các tập đoàn sản xuất, nhà máy, công ty cũng như các đại lý phân phối thức ăn chăn nuôi, sản phẩm thú y.... trong và ngoài nước.



Ban lãnh đạo cũng như đội ngũ cán bộ công nhân viên của Công ty tuy gặp nhiều thách thức, khó khăn nhưng với quyết tâm và khả năng của mình, Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Miền Tây đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường với sự tín nhiệm cao của khách hàng trong và ngoài nước. Các loại nguyên vật liệu, hàng hóa công ty kinh doanh đều là sản phẩm có chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà cung cấp lớn và uy tín trên thế giới.


Các sản phẩm, dịch vụ chính của công ty: 
-Khô dầu đậu tương - Xuất xứ:  Mỹ, Argentina..
-Bắp hạt (Ngô) - Xuất Xứ:  Mỹ, Brazil, Argentina..
- Lysine - Ajinomoto,Thailand          -Threonine - Ajnomoto,China
-Tryptophan - Ajinomoto, France       - Methionine - CJ, Malaysia

Với sự tận tâm của mình công ty mong muốn đem lại sự hài lòng đối với quý khách hàng . Công ty gửi lời cám ơn chân thành tới quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi 


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:





"Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách"


1 nhận xét:

  1. Does your company sell molasses? Sorry, because I have problem with my typing style

    Trả lờiXóa